Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Thiết kế biệt thự Pháp tại Bình Dương - Cung bậc cảm xúc dâng trào

Công trình: Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3,5 tầng tại Bình Dương

Luôn tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Việt Nam,Aci Home đang từng ngày nỗ lực để mang đến những kiến trúc độc đáo và đẳng cấp.Chủ đầu tư từ mọi tổ quốc luôn tin tưởng vào tài năng các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi.Và đó là động lực đưa Aci Home trở thành thương hiệu kiến trúc cổ điển được yêu thích như hiện nay.

Trong nhiều năm qua thiết kế biệt thự kiểu Pháp đã và đang là phong cách kiến trúc nhận được nhiều sự lựa chọn.Thể hiện một bộ mặt công trình ấn tượng,lạ mắt và cực kỳ sang trọng,biệt thự Pháp chính là tiếng nói của người chủ nhân để nhấn mạnh sự giàu sang cùng đẳng cấp.Công trình thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3,5 tầng tại Bình Dương dưới đây là một ví dụ như thế.

Thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Bình Dương -3,5 tầng sang trọng và đẳng cấp - Ảnh toàn cảnh

Gia chủ Trần Văn Bảo đã nhiều lần muốn xây dựng biệt thự theo phong cách cổ điển,tuy nhiên vì công việc mà mãi đến cuối năm 2018 anh mới có thời gian để theo đuổi ước mơ của mình.Mặt bằng quá đẹp với diện tích hơn 200 m2 tại Thủ Dầu Một được anh sở hữu từ khá lâu rồi,vấn đề chỉ là chọn một đơn vị thiết kế uy tín mà thôi.Tham khảo khá nhiều thiết kế biệt thự kiểu Pháp trên google anh Bảo đã quyết định lựa chọn Aci Home cho công trình của mình.

Chủ đầu tư đã nêu những yêu cầu một thiết kế biệt thự kiểu Pháp: 
-Thiết kế biệt thự kiểu Pháp sang trọng quy mô 3,5 tầng trên diện tích 180 m2
-Thiết kế sân vườn cổng tường rao và cảnh quan.
-Thiết kế nội thất công trình theo phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại.
-Thiết kế các công năng kiến trúc khoa học cho gia đình 6 thành viên.

---> Các yêu cầu kể trên được nhấn mạnh vào các không gian kiến trúc phải có độ sang trọng và ấn tượng.

Aci Home thực hiện sáng tạo công trình theo yêu cầu từ gia chủ Trần Văn Bảo:

Ngay khi có được các yêu cầu công năng kiến trúc,chúng tôi đã thực hiện khảo sát để lên ý tưởng,kết hợp tìm hiểu quy hoạch tại địa phương.Với kinh nghiệm nhiều năm về kiến trúc cổ điển,Aci Home đã nhanh chóng đưa ra rất nhiều phương án thiết kế để gia chủ lựa chọn.Cuối cùng mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp hoàn hảo nhất cũng đã hoàn thiện,một công trình mang theo niềm tự hào của những người làm kiến trúc.


Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3,5 tầng tại Thủ Dầu Một_Bình Dương - Ảnh không gian view từ xa
Thiết kế biệt thự kiểu Pháp 3,5 tầng được lấy cảm hứng từ kiến trúc lâu đài Châu Âu,tuy vậy được phá cánh đi nhiều để có những không gian hợp lý với đại gia đình anh Bảo.Nghệ thuật thiết kế thẩm mỹ ấn tượng từng chi tiết qua những hoa văn phào chỉ cầu kỳ chính là điểm nhấn giúp công trình không bị rỗi mà còn hướng tới cái đẹp diệu kỳ.

thiet ke biet thu kieu phap
Thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Bình Dương - Nghệ thuật và sự bề thế - Ảnh từ xa
Cánh phối màu đối với công trình biệt thự của anh Bảo chính là đính gây lên sự chú ý,một không gian hoàng gia với màu sắc quý phái.Tone màu đối lập đậm nhạt tương phản đưa đến một sức hút lạ mà ai ngắm nhìn cũng sẽ mê tít.

Thiet ke biet thu kieu phap 3,5 tang
Thiết kế biệt thự kiểu Pháp tại Bình Dương - Đẹp và sang - View Mặt tiền
Với không gian bề thế cùng mặt tiền quá nguy nga,công trình mang đến sự đẳng cấp mà gia chủ hằng mong muốn.Chỉ cần nhìn ngay lần đầu thôi,bạn chắc chắn với trầm trồ thán phục trước vẻ đẹp lung linh mà công trình này sở hữu.

Hãy liên hệ với Aci Home để được tư vẫn biệt thự kiểu Pháp!
Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định - SĐT : 0916 88 00 55
Truy cập website AciHome.vn để tham khảo nhiều hơn các công trình của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét